Lần thứ ba đón nhận cờ thi đua xuất sắc của bộ xây dựng & Huân chương lao động hạng ba của thủ tướng chính phủ trao tặng

Ngày 21/01/2010, tại Vũng Tàu, Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) đã tổ chức “Hội nghị Tổng kết Hoạt động Sản xuất Kinh doanh năm 2009 và Triển khai Kế hoạch Sản xuất Kinh doanh năm 2010”. Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Hồng Quân – Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Trương Quý Kỳ - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chánh Văn phòng Bộ Xây dựng (Cơ quan đại diện tại Tp.HCM), đại diện UBND, các Ban, Ngành chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Lãnh đạo các Bộ phận, Phòng, Ban, Công ty thành viên, Công ty Cổ phần, Công ty Liên doanh của Tổng Công ty.

bc

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Hồng Quân – Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã biểu dương những cố gắng lớn của tập thể cán bộ, công nhân viên chức của cả tổ hợp Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch của năm 2009. Bộ trưởng cũng chỉ đạo Ban lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng nói chung và các Công ty nằm trong DIC Group nói riêng cần tăng cường công tác chỉ đạo, khắc phục một số tồn tại trong quá trình phát triển đầu tư và xây dựng. Thông qua cuộc khủng hoảng vừa qua đã cho thấy những sự yếu kém của nền kinh tế cũng như của các doanh nghiệp nước ta, Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng cần rà soát và đánh giá lại thực trạng của doanh nghiệp, xây dựng chiến lược phát triển phù hợp với giai đoạn sắp tới, chú trọng đến công tác quản trị doanh nghiệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, áp dụng khoa học công nghệ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Trong dịp này, Thường trực Hội đồng Thi đua Khen thưởng đã tổng kết và công bố Danh sách các Tập thể và cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác từ năm 2005 đến 2009. Nhiều tập thể, cá nhân của Tổng công ty đã được nhận nhiều phần thưởng cao quý khác của Chính phủ, Bộ Xây dựng trao tặng. Đây là một vinh dự lớn đối với các tập thể và cá nhân cùng hoạt động dưới mái nhà chung Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng.

Thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ,  ông Nguyễn Hồng Quân – Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã trao tặng Huân Chương Lao động Hạng Ba cho bốn cá nhân và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân điển hình, Cờ thi đua của Bộ Xây dựng cho năm Công ty nằm trong DIC Group đã hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2009.

Đây là lần thứ ba, Công ty Cổ phần đầu tư & Thương mại DIC (DIC–INTRACO) nằm trong TOP 5 đơn vị tiêu biểu đón nhận nhận Cờ Thi đua Xuất sắc của Bộ Xây dựng trao tặng. DIC–INTRACO có quyền tự hào khi chứng minh sự tồn tại vững vàng của mình trong “cơn bão” tài chính toàn cầu, đánh dấu một bước tiến đáng kể của DIC-INTRACO trên con đường vươn ra hội nhập với kinh tế thế giới và cũng là thành tích rất đáng ghi nhận của các doanh nghiệp nằm trong DIC Group nói chung và DIC-INTRACO nói riêng trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế kéo dài từ năm 2008.

Nhân dịp này, vinh dự và tự hào càng nhân cao hơn khi ông Nguyễn Đức Hải – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đón nhận Huân Chương Lao động Hạng Ba của Thủ tướng Chính phủ trao tặng.