VIETBUILD CẦN THƠ 2011 : DIC-INTRACO đoạt huy chương vàng VTOPBUILD & cúp vàng chất lượng sản phẩm VTOPBUILD 2011

Triển lãm VIETBUIL Cần Thơ do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm Quốc tế AFC, Công ty Cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild và EFC phối hợp tổ chức. Triển lãm đã thu hút hơn 400 gian hàng của gần 300 đơn vị từ 9 quốc gia tham dự bao gồm Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Trung Quốc, Đức, Italy, Thái Lan, Malaysia.

Trong khuôn khổ của Triển lãm, nhiều chương trình, hoạt động phong phú và thiết thực đã được giới thiệu bao gồm: các dự án bất động sản, vật liệu xây dựng, công nghệ – kỹ thuật xây dựng... Đây là cơ hội để các thương hiệu mạnh trong nước cũng như khu vực giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình tới thị trường Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung. Tại Triễn lãm, nhiều cuộc giao lưu, gặp gỡ giữa các Đơn vị tư vấn, Thiết kế  Kiến trúc – Xây dựng đã được tổ chức. Quy mô của chương trình cho thấy sự phát triển ngày càng lớn mạnh của ngành xây dựng Việt Nam trong những năm gần đây. Mặc dù có sự ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế toàn cầu, thị trường Bất động sản và Xây dựng Việt Nam vẫn là một thị trường hứa hẹn với nhiều tiềm năng trong tương lai.

Tham dự Triển lãm lần này, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Dic đã mang đến sản phẩm Ngói màu Cao cấp Nhật Bản DIC-INTRACO cải tiến thế hệ thứ 3. So với những sản phẩm trước đây của Công ty, sản phẩm ngói lần này đã có một số thay đổi quan trọng bao gồm: cải tiến đồ bền màu, chất lượng màu sơn tốt hơn, tăng độ cứng cơ học, hoa văn đa dạng. Ngói màu Cao cấp của DIC-INTRACO còn cam kết bảo hành 15 năm cho độ bền cơ học và bảo hành 5 năm cho màu sơn.

Nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, DIC-INTRACO đã vinh dự được nhận giải thưởng lần thứ 2 trong năm 2011 HUY CHƯƠNG VÀNG VTOPBUILD & CÚP VÀNG CHẤT LƯỢNG SẢN PHẲM VTOPBUILD 2011.

  333-1 333-2

Nhân sự kiện này, ông Đinh Tiến Dũng, Giám Đốc kinh doanh Công ty DIC-INTRACO đã phát biểu: “Giải thưởng này là một phần thưởng hết sức có ý nghĩa dành cho Công ty. Nhận thức được yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của thị trường, DIC-INTRACO đã không ngừng nỗ lực để liên tục đưa ra những sản phẩm được cải tiến với chất lượng tốt nhất. Trong tương lai, chúng tôi cam kết sẽ còn nghiên cứu và phát triển sản phẩm ngói màu nói riêng và các sản phẩm vật liệu xây dựng khác nói chung mà công ty đang sản xuất kinh doanh để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường ”.

Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại DIC là doanh nghiệp trong hệ thống DIC Group, do Bộ Xây Dựng chủ quản, DIC-INTRACO đã có trên hai mươi năm hoạt động trong ngành vật liệu xây dựng và là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường miền Nam đối với ngành nghề xuất khẩu Clinker, Ngói màu Cao cấp Nhật Bản. Gần đây, Công ty đã tiến hành triển khai đầu tư các dự án Xây dựng Khu công nghiệp, khu dân cư, xây dựng cao ốc văn phòng.